July 27, 2024

Games News

IsekaiVerse และผู้จัดจำหน่ายจากสิงคโปร์ Ripples Asia ประกาศความร่วมมือในการนำเกม Isekai Island และ Isekai Battle จำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย พร้อมประกาศ PRESALE ในรอบ IGO วันที่ 15...
โหมด Raid Battles ที่สาวก Pokémon GO รอคอยกันมานานเปิดประตูให้เข้าอย่างเป็นทางการแล้วจ้า ตามประกาศของ The Pokémon GO team เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2017 ที่ผ่านมา Raid Battles...
Echocalypse เกมมือถือ RPG แนววางแผนกลยุทธ์ ธีมอสูรสาว X วันสิ้นโลก ที่พัฒนาโดย YOOZOO GAMES และมี Gtarcade เป็นผู้ให้บริการนั้นคาดว่าจะเปิดตัวภายในปี 2022 นี้ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวคลิปโปรโมทสังกัด [กัมปนาท·อุตสาหกรรมเหมันต์]...
หลังจากที่ Efun Company ได้มีการเปิดตัวเกมมือถืออย่าง Mirage Memorial ในหลายๆ ประเทศก่อนหน้านี้แล้ว แล้วล่าเมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีกาประกาศในแฟนเพจว่ากำลังมีการเปิดตัวเกมมือถือนี้ในเวอร์ชั่น Global ที่รองรับเป็นภาษาอังกฤษด้วย ในวันที่ 24 กันยายน 2019 ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีกลิ่นอายของความเป็นอนิเมะภาพประกอบน่ารักถูกใจเกมเมอร์ เกม Meirage Memorial เป็นเกมมือถือแนว RPG จากผู้พัฒนาเกม Efun ตัวเกมได้นำเสนอในรูปแบบสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นภาพน่ารักสดใสแอบแฝงความหื่นเล็กน้อยแอดเซอร์วิสผู้เล่นให้ดูมีอะไรกรุบกริบ...
The Pokemon Company ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่สำหรับแพลตฟอร์มมือถือของโปเกมอนในชื่อเกมว่า PokemonCafe Mix ที่มีแผนกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 23 มิถุนายน 2020 นี้พร้อมกับเริ่มให้แฟนเกมได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว กับธีมร้าน Cafe ผสมกับโปเกมอนแสนน่ารัก ที่สาวกไม่ควรพลาด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก PokemonCafe...
การแข่งขันมวยสากลระดับโลกเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก (สนามที่ 2 ประเทศไทย)” หรือ 2nd World Qualifying Tournament Boxing Road To Paris – Bangkok หรือสนามสุดท้าย ในชื่อแคมเปญไทยว่า...
ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส และ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ บรรลุข้อตกลงที่ปรับโครงสร้างใหม่ด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีมูลค่าสูงสุด 34 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีเงินการันตี 13 ล้านเหรียญสหรัฐ...
แม็กไกวร์ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างฝึกซ้อมทำให้ต้องพักราว 3 สัปดาห์ และจะพลาดโปรแกรม 4 นัดสุดท้ายในลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบ คริสตัล พาเลซ, อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล และ ไบรท์ตัน คาดกันว่า...
ผู้เล่นวัย 22 ปีเดิมมาเล่นแบบยืมตัวตลอดซีซั่น 2023-24 แก่ วูล์ฟส์ ซึ่งที่ผ่านมาลงสนามไปรวม 30 นัด เข้าเงื่อนไขที่ระบุไว้จึงมีการจรดปากกาดึงมาเป็นสมบัติแห่งโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รายงานเพิ่มเติมจาก ‘บีบีซี สปอร์ต’ ว่าการซื้อ-ขายล่วงหน้านี้ ‘เรือใบสีฟ้า’ ยังใส่เงื่อนไขส่วนแบ่ง...