April 27, 2024

Games News

เทศกาลสงกรานต์ 2567 ใครที่ยังไม่จุใจกับการเล่นน้ำ หรือว่างไม่ตรงกับช่วงสงกรานต์ก็ไม่ต้องเสียใจไป ทางเดลินิวส์ได้รวบรวมงานวันไหลสงกรานต์ 2567 มีที่ไหนจัดวันไหนบ้าง? วันไหลบางแสน 2567• วันที่ 16-17 เมษายน 2567 งานวันไหลบางแสน จัดขึ้นบริเวณชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี วันไหลพัทยา...
นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม ในฐานะรักษาการอธิบดีกรมเจ้าท่า (จท.) เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ นายภูริพัฒน์ ธีระกุลพิศุทธิ์ รองอธิบดีกรมเจ้าท่า (ด้านปลอดภัย) สั่งการให้สํานักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 สาขาชลบุรี เร่งขจัดคราบน้ำมันให้เสร็จโดยเร็ว ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และห้ามปล่อยเรือออกจากท่าเด็ดขาด เป็นไปตามนโยบายรัฐบาล และกระทรวงคมนาคม วันนี้(12ก.พ.66)สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่6สาขาชลบุรี...
“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักแข่งชาวไทย รุ่นโมโตทู เจ้าของหมายเลข 35 จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สังกัด “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม...
แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกปากชมลูกทีมที่ไม่แสดงอาการร้อนรนออกมา แม้จะโดนนำไปก่อนในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดเปิดบ้านย้ำแค้น อิตาลี งดงาม 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เกมนี้ อิตาลี ออกตัวดีเมื่อได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก...
“เสธ.หมึก” พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาครอสคันทรีนานาชาติ รายการ “ไทยแลนด์ เอ็มทีบี คัพ 2023” สนามที่ 2 ซึ่งระหว่างวันที่...
กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน), การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ จัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนกลางคืน “ยูเมะพลัส บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 21.1 2022” เส้นทางต้นตำรับบรรยากาศสุดคลาสสิค...
ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่พ้นวิบากกรรม หลังศาลอุทธรณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) มีมติให้ตัดคะแนน “เจ้าม้าลาย” 10 แต้ม โทษฐานตกแต่งบัญชีในการซื้อขายนักเตะ ส่งผลให้ทีมร่วงลงไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ความหวังในการจบท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควตาไปเล่นในศึกยูฟ่า...
มาซาทาดะ อิชิอิ มั่นใจว่า ทีมชาติไทย ยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปของ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย สำหรับทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีใต้ ไป 0-3 ทำให้ผ่านสี่นัดมี 4 คะแนน รั้งอันดับ...
เข้าสู่ซีซั่น3รายการมวยดาราชื่อดัง“10 Fight 10”ทางช่องเวิร์คพอยท์ ของผู้จัด-โปรโมเตอร์ดัง เจ-เจตริน วรรธนะสิน แห่งค่ายเจมีดี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำเอาฮือฮา กับการเปิดตัวโค้ชทีมดำอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ และโค้ชทีมขาว สามารถ พยัคฆ์อรุณ ซึ่งต่างก็เป็นนักมวยมืออาชีพ มีประสบการณ์ในการชกมวยมาแล้วมากมาย ล่าสุดเมื่อวันที่12ตุลาคม...
‘ริชี่’ ลงมาเป็นตัวสำรองเกมเสมอ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ แต่เจอหวดที่เข่าจนเดี้ยง คงเป็นการดีกว่าหากพักไปก่อน ยังดีว่า จอห์นสัน ที่เจ็บเข่าเช่นกันเล็กน้อยในนัดเดียวกัน สามารถกัดฟันสู้ต่อได้ ” เบรนแนน จอห์สันปกติดี, ‘ริชี่’ มีอาการเจ็บเข่าเล็กน้อย ดังนั้นก็คงใ้ห้เขาพักในสัปดาห์นี้ไปก่อน...